Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

9 Lý Do Bạn Nên Dùng Máy Xông Tinh Dầu Siêu Âm

Ngày 20-06-2022 Lượt xem 255

Máy xông siêu âm làm nhiệm vụ phân tán tinh dầu vào trong không khí. Máy xông siêu âm sử dụng nước như một cơ chế truyền các phân tử tinh dầu nhưng không dựa vào hơi nước. Thay vào đó, tinh dầu nằm trên mặt nước và các rung động siêu âm được tạo ra để khuấy động nước, gây ra sự phân tách các phân tử tinh dầu và giải phóng nó vào trong không khí dưới dạng sương mịn.

9 ly do ban nen dung may xong tinh dau sieu am

Ưu điểm của máy xông tinh dầu siêu âm là dễ dùng, dễ làm sạch ít tốn điện năng, có chế độ hẹn giờ, xông mùi hương tinh dầu đều trong một không gian rộng, ít hao tốn tinh dầu. Bạn có thể dùng máy xông tinh dầu siêu âm như giải pháp thay thế máy phun sương cấp ẩm trong phòng, phù hợp dùng trong phòng sử dụng điều hòa máy lạnh.

Tinh dầu là dạng cô đặc của các đặc tính chữa bệnh của thực vật, việc sử dụng máy xông tinh dầu siêu âm để đưa tinh dầu vào cuộc sống của bạn là cách làm đơn giản và hiệu quả, an toàn với hầu hết mọi người.

Khi hít mùi hương tinh dầu, các phân tử tinh dầu đi vào khoang mũi và kích thích phản ứng thần kinh trong não nơi điều khiển huyết áp, hóc môn, nhịp tim, nhịp thở, hệ miễn dịch, những hệ thống liên quan trực tiếp tới hoạt động duy trì sinh mạng của chúng ta. Vậy xông tinh dầu siêu âm chúng mang lại cho bạn những lợi ích gì? Cùng khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những lợi ích từ máy xông tinh dầu siêu âm đem lại cho bạn

1. Thư giãn và ngủ ngon

Một trong những tác dụng của tinh dầu tốt nhất và hiệu quả nhất là khả năng giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặc dù có nhiều phương pháp khác để ứng dụng những lợi ích của tinh dầu, nhưng sử dụng máy xông tinh dầu đến nay là dễ dàng nhất. Hãy bật máy xông tinh dầu siêu âm tại văn phòng để giúp bạn thư giãn vào giờ nghỉ trưa. Đặt một chiếc máy xông tinh dầu bên cạnh giường ngủ để giúp bạn thư giãn cơ thể để ngủ ngon hơn. Hỗn hợp tinh dầu oải hươngcúc la mã, rất tuyệt vời để mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon lành.

2. Cải thiện tâm trạng

Máy xông có thể giúp bạn giảm stress, và được sử dụng để tạo ra một tâm trạng đầy sức sống. Điều này không chỉ tuyệt vời khi bạn cảm thấy buồn hoặc chán nản. Bạn có thể sử dụng máy xông để tạo bầu không khí tích cực cho các cuộc họp kinh doanh và các cuộc gặp gỡ, giao lưu ngoài xã hội. Giúp bạn tạo ra một bầu không khí lãng mạn cho một ai đó đặc biệt trong cuộc sống của bạn bằng cách xông 5-8 giọt tinh dầu ngọc lan tây. Chỉ cần đơn giản xông tinh dầu vỏ chanh vào buổi sáng, giúp nâng cao tinh thần cho bạn năng lượng tràn trề.

3. Sử dụng máy xông tinh dầu siêu âm giúp phá vỡ bệnh tật

Sử dụng máy xông siêu âm trong nhà hoặc văn phòng là một cách tuyệt vời để giữ cho cảm lạnh, cảm cúm và các loại bệnh khó chịu khác có thể hoạt động trên ba cấp độ.

Thứ nhất, nhiều loại tinh dầu có khả năng chống vi khuẩn mạnh mẽ và khi đưa vào không khí ở dạng hơi, các hợp chất hữu cơ trong dầu sẽ tiếp xúc trực tiếp với các mầm bệnh trong không khí trước khi chúng xâm nhập vào cơ thể.

Thứ hai, tinh dầu cũng có thể được sử dụng để tăng cường hệ thống miễn dịch. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một số máy xông cũng tăng gấp đôi như chất làm ẩm sẽ giúp giữ cho đường thở của bạn trở nên thông thoáng và lành mạnh, do đó bạn ít bị nhiễm vi khuẩn hơn trong cơ thể. 

4. Giải pháp thay thế nến và hương thơm khử mùi an toàn hơn 

Nhiều loại xịt phòng có chứa hóa chất tổng hợp độc hại, việc xông tinh dầu thiên nhiên vào trong cuộc sống là lựa chọn sáng suốt, vừa giúp bạn khử mùi khó chịu, lại thu được lợi ích sức khỏe từ tinh dầu. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, đốt nến hoặc hương thơm có thể là một thực tế có khả năng gây hại. Với máy xông tinh dầu siêu âm, bạn có thể tạo ra được những hiệu quả của việc tạo hương thơm và không có nguy cơ gây độc, bỏng, sáp tràn, hoặc các tai nạn khác. 

5. Giúp bạn cải thiện tình trạng hô hấp tốt hơn

Tinh dầu rất tốt cho việc giảm viêm và tắc nghẽn trong đường hô hấp bị tắc để giúp bạn thở dễ dàng hơn. Nếu bạn bị rối loạn về bệnh hô hấp và dễ bị dị ứng, thì hãy thử sử dụng xông dầu bằng máy trong phòng của nhà bạn, như vậy sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng của mình hơn. Nếu bạn bị khó thở do cảm lạnh thông thường thì xông tinh dầu khuynh diệp là lựa chọn tốt, tinh dầu khuynh diệp cũng có tác dụng long đờm.

6. Cải thiện chức năng nhận thức

Sử dụng các loại tinh dầu trong máy xông là một cách rất hiệu quả để đánh thức các tế bào não của bạn. Một lần nữa, hiệu ứng này hoạt động trên nhiều cấp độ. Nhiều loại tinh dầu chúng làm dịu tinh thần khi bạn bị căng thẳng, nhưng chúng cũng có thể cho bạn một sự lựa chọn khi bạn cảm thấy xuống tinh thần hoặc chậm chạp. xông tinh dầu cỏ hương lau giúp dịu tinh thần, giảm tình trạng bồn chồn, hoảng sợ

7. Ngăn chặn côn trùng

Với các côn trùng khó đuổi đi như muỗi, ruồi hay bướm đêm, sử dụng máy xông các tinh dầu để đuổi và ngăn chặn những con vật này từ nhà của bạn là phương pháp hữu hiệu nhất. xông tinh dầu sả chanh nếu bạn muốn đuổi muỗi.

8. Máy xông tinh dầu giúp tạo không gian thông thoáng, mát mẻ.

Trong những tháng mùa hè nóng, điều hòa không khí cả ngày và cả đêm là một cách để hóa đơn điện của bạn gia tăng. Thay vào đó, hãy thử xông các loại tinh dầu tạo nên cảm giác mát mẻ như tinh dầu bạc hà, để tạo không gian mát mẻ cho không gian sinh hoạt của bạn, giúp cho tinh thần sảng khoái để làm việc hiệu quả.

9. Tiết kiệm tiền

Ở trên, chúng tôi đã đề cập đến lý do hàng đầu khi sở hữu một máy xông tinh dầu siêu âm là một sự đầu tư vào sức khoẻ và sự thoải mái của bạn, nhưng nó không chỉ đơn giản là vậy. Bạn sẽ sớm khám phá ra rằng thiết bị nhỏ tiện dụng này cũng là một trình tiết kiệm tiền!

Để sở hữu máy xông tinh dầu chất lượng, để sử dụng những loại tinh dầu tự nhiên một cách đơn giản và tiện dụng nhất, để đem lại hiệu quả tốt nhất, hãy liên hệ tới chúng tôi. Đặc biệt khi bạn sở hữu 1 máy xông tinh dầu siêu âm, bạn sẽ được tặng kèm 1 lọ tinh dầu 10ml như bạc hà, sả chanh, khuynh diệp, cam ngọt, chúng tôi giao hàng miễn phí ship trong nội thành Hà Nội.

 

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo