Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Tin tức /Về chất lượng tinh dầu bạn nên biết?

Ngày 01-11-2021 Lượt xem 487

Có nhiều người khi bắt đầu dùng tinh dầu, hay tìm kiếm trên Google với các cụm từ như “tinh dầu”, “tinh dầu thơm”, “tinh dầu đốt”, “tinh dầu thăng”, “tinh dầu xông đốt”…, họ chỉ nghĩ đơn giản tinh dầu như một chất thơm, chất tạo mùi thơm cho ngôi nhà, khách sạn, tủ quần áo…Vì vậy đa phần trong số họ không thực sự quan tâm đến chất lượng thực sự, hay nguồn gốc của tinh dầu mà họ định mua, họ không nghĩ rằng hương thơm mà họ trực tiếp ngửi, hít hàng ngày cũng ảnh hưởng phần lớn đến sức khỏe và trí não của họ.
 

Đã từ lâu tinh dầu không chỉ dừng lại chỉ là một loại chất làm thơm, mà nó còn có rất nhiều những công dụng khác vô cùng tốt cho sức khỏe con người (chi tiết công dụng của từng loại tinh dầu vui lòng xem cụ thể trong từng mục tinh dầu). Ví như sơ qua về tác dụng của một số loại:

  • Tinh dầu tràm giótinh dầu khuynh diệp rất tốt để phòng và chữa cảm cúm, cảm lạnh, dùng được cho cả bà bầu và trẻ sơ sinh
  • Tinh dầu quế, tinh dầu gừng rất tốt để chữa đau nhức xương khớp, phòng và chữa bệnh thấp khớp
  • Tinh dầu Tràm Trà của Úc rất tốt để trị mụn, kháng khuẩn, thanh lọc không khí
  • Tinh dầu Nghệ rất tốt để chữa trị thâm nám
  • Tinh dầu oải hương, tinh dầu ngọc lan tây, hoa hồng hay hoa nhài rất tốt để dưỡng da, làm đẹp da
  • Tinh dầu đinh hương (nụ đinh hương) rất tốt để sát trùng và chăm sóc nha khoa
  • Tinh dầu cúc la mã có tính kháng viêm rất tốt
  • Tinh dầu sả chanh có thể điều hòa huyết áp cao khi dùng cùng với trà
  • Tinh dầu vỏ bưởi, hương nhu, sả chanh, hoắc hương có thể trị rụng tóc và kích thích mọc tóc rất hiệu quả
  • …..

Dạo qua các loại tinh dầu, chỉ sơ sơ thôi mà đã thấy tinh dầu có thật nhiều công dụng hữu ích.                                                                     
Lại nói về mùi thơm, tôi chợt nghĩ, mỗi người mỗi sở thích, vì vậy mà mỗi người cũng chỉ ưa dùng một số loại tinh dầu trong hàng trăm loại sẵn có, có người mê mẩn mùi hương ngọt ngào, nồng nồng, hơi cay, hơi mộc, hơi hăng, hơi đậm đậm của oải hương, có người lại ưu mùi thanh tao, thoảng hắc, mát ngọt của hoa nhài….Tôi nhớ những người đến mua tinh dầu, họ ngửi và cảm nhận từng mùi và bảo: loại nào họ cũng muốn lấy 1 lọ nhỏ để dùng, Tôi nhớ căn nhà mà mỗi lần đi đâu về mở cửa ra là ngập mùi hoa lá, những khi đó lại thấy yêu và đam mê với tinh dầu biết mấy.
Cũng không ít những người gọi điện hỏi giá tinh dầu, họ kêu sao đắt vậy, họ kể họ mua ở… tinh dầu này chỉ có giá bằng này thôi, họ nói họ không quan tâm mùi là tự nhiên, họ thấy rẻ nên mua và vẫn dùng hàng ngày, tôi chịu và cười.

Thiết nghĩ trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay, con người đang phải chịu quá nhiều thứ hóa chất, thậm chí từ thực phẩm mà họ đang ăn uống hàng ngày. Tất cả những cái đó đều là không mong muốn, Vậy tại sao khi được chọn một thứ mà nó thuộc về tự nhiên mà họ lại từ chối?

Với tất cả tấm lòng, sự tận tụy từ tâm, Tinh dầu Khánh Linh mong quý khách hãy không dừng lại ở việc coi tinh dầu chỉ là một chất thơm, hãy đừng coi tinh dầu giống một loại “cao”, loại “dầu gió” như nhiều người vẫn đùa nói, mà xin hãy trân trọng cả những công dụng đáng quý của nó, xin hãy yêu sức khỏe của mình bằng việc thay đổi cách nghĩ để sử dụng một loại tinh dầu sạch và hoàn toàn tự nhiên.

Trân trọng: Tinh dầu Khánh Linh

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo