Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

HỖN HỢP TINH DẦU NÀO HỖ TRỢ GIẤC NGỦ NGON

Ngày 15-02-2022 Lượt xem 157

Tinh dầu từ lâu được biết đến có tác dụng chữa bệnh, rất nhiều các lợi ích của chúng trong đó tinh dầu giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon là một trong số đó. Điều tuyệt vời của tinh dầu là không có cảm giác bị chệnh choạng do tác dụng phụ của chất hỗ trợ giấc ngủ tổng hợp.

Đây là một công thức giúp bạn ngủ ngon hơn dựa vào liệu pháp mùi hương

Hỗn hợp tinh dầu giúp ngủ ngon sẽ bao gồm tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu nhũ hương, tinh dầu tuyết tùng và tinh dầu cam hương.

Theo truyền thống, tinh dầu hoa oải hương dùng để điều trị các vấn đề thần kinh như chứng đau nửa đầu, căng thẳng, lo lắng, và trầm cảm.

Tinh dầu nhũ hương mang lại cảm giác thư giãn và các lợi ích sức khỏe khác, chẳng hạn như giảm căng thẳng mãn tính, lo lắng, đau và viêm, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Ngoài ra, nó có thể tạo ra một tâm trạng cân bằng khi thức dậy.

Tinh dầu tuyết tùng có hương thơm ấm áp của gỗ có thể thúc đẩy một đêm ngủ ngon giấc. Nó vừa giúp cơ thể làm dịu, giúp tăng thư giãn. Nó làm giảm căng thẳng bằng cách sản xuất serotonin là chất dẫn truyền thần kinh cho cảm giác hạnh phúc, giúp tạo ra trạng thái an thần có thể mạng lại giấc ngủ phục hồi và mạng lại cho bạn cảm giác sàng khoái vào buổi sáng.

Và cuối cùng, tinh dầu cam hương có thể giúp làm dịu cơ thể và tâm trí. Nó có thể làm giảm căng thẳng thần kinh bằng cách kích thích dopamine và serotonin và mang lại cảm giác an thần, thư giãn và hài lòng.

Thành phần và định lượng hỗn hợp tinh dầu:  

  • 20 giọt tinh dầu oải hương
  • 20 giọt tinh dầu nhũ hương
  • 20 giọt tinh dầu tuyết tùng
  • 20 giọt tinh dầu cam hương
  • Máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu
  • Chai nhỏ thủy tinh màu sẫm có nắp đậy kín

Bây giờ bạn đã có hỗn hợp tinh dầu giúp ngủ ngon bằng liệu pháp hương thơm tự làm. Hãy cho hỗn hợp tinh dầu này vào lọ thủy tinh tối màu, đậy nắp chai và lắc đều hỗn hợp cho hòa quyện. Hãy làm theo hướng dẫn sử dụng cho máy khuếch tán của bạn, cho 3-10 giọt hỗn hợp tinh dầu hỗ trợ giấc ngủ của bạn vào máy khuếch tán, đặt máy trong phòng ngủ của bạn và bật một vài phút trước khi bạn định đi ngủ. Chúc bạn ngủ ngon!

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo