Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Tinh Dầu Tràm Trà Có Trị Được Mụn Không

Ngày 15-06-2022 Lượt xem 110

Tinh dầu tràm trà (tea tree) được biết đến với đặc tính khử trùng mạnh mẽ và khả năng điều trị vết thương, đó là lý do tại sao nó là một trong những loại tinh dầu kháng khuẩn hàng đầu

Tinh dầu tràm trà được sử dụng nhiều vì nó có thể làm ra các sản phẩm làm sạch, khuếch tán để diệt trừ nấm mốc độc hại trong nhà và bôi lên da để chữa các vấn đề nhiễm trùng da.

Đặc biệt tinh dầu tràm trà dùng để trị mụn trứng cá. Mụn trứng cá hình thành do 4 nguyên nhân: sản xuất dầu thừa, tế bào chết, lỗ chân lông bị tắc và vi khuẩn. Như vậy mụn trứng cá do các nang lông bị bịt kín với các tế bào da chết và dầu cùng với vi khuẩn sinh sôi gây mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, bọc mụn, nốt sần. Mụn có thể để lại sẹo, gây mặc cảm, thiếu tự tin.

Dùng tinh dầu tràm trà trị mụn là phương pháp tự nhiên, hầu như không gây tác dụng phụ

Nói chung, sử dụng tinh dầu tràm trà trị mụn là lựa chọn phổ biến và mang lại hiệu quả cao, dễ dàng thực hiện tại nhà

Cách sử dụng tinh dầu tràm trà trị mụn

Bạn pha loãng tinh dầu tràm trà với dầu vận chuyển như dầu argan, dầu argan thực sự có thể giúp cân bằng bã nhờn, đặc biệt người có làn da dầu. Dầu argan rất giàu axit linoleic, có thể giúp làm dịu tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Nó cũng làm dịu và dưỡng ẩm cho da, vì vậy nó là một thành phần tuyệt vời để kết hợp với tinh dầu tràm trà. Bạn pha loãng tinh dầu tràm trà với dầu argan theo tỉ lệ 1:1 chấm lên nốt mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt bằng nước ấm vào buổi sáng.

Chấm tinh dầu tràm trà lên nốt mụn trong bao lâu thì có tác dụng? Kết quả với mỗi người sẽ khác nhau. Sự cải thiện có thể nhìn thấy sau một lần sử dụng, nhưng kết quả tốt nhất thường thấy khi tinh dầu tràm trà trở thành một phần trong quy trình chăm sóc da hàng ngày như một biện pháp để phòng mụn bằng cách trộn 1 giọt tinh dầu tràm trà với kem dưỡng da hàng ngày.

Tinh dầu tràm trà tốt để trị mụn là loại 100% nguyên chất, không pha trộn tạp chất, bạn nên mua ở nơi uy tín

Bạn có thể dùng tinh dầu tràm trà trực tiếp mà không pha loãng chấm lên nốt mụn không? Một số người đã làm như vậy nhưng bạn nên thử với 1 lượng rất nhỏ tinh dầu lên một nốt mụn để tránh bị kích ứng. Việc pha loãng tinh dầu với dầu argan là lựa chọn an toàn.

Công ty chúng tôi là nơi cung cấp tinh dầu tràm trà 100% nguyên chất, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng với các dung tích 10ml, 20ml, 50ml, 100ml

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo