Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

TINH DẦU CHO MÙA HÈ

Ngày 12-04-2022 Lượt xem 130

Mùa hè là mùa của những chuyến đi du lịch, vui chơi cùng con cái. Và mùa hè có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng tinh dầu

Tinh dầu là tinh chất được sản xuất từ thực vật trong thiên nhiên, tinh chất này có tác dụng bảo vệ cây khỏi tác hại của môi trường, và tinh dầu thường có ở bề mặt của thực vật như lá, vỏ ngoài bao bọc cây. Ứng dụng những đặc điểm đó của thực vật để bảo vệ con người dưới tác động của môi trường nắng nóng mùa hè. Hãy xem những loại tinh dầu sau đây để chăm sóc cho bản thân, gia đình vào mùa hè.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ gây hại cho làn da của bạn. Tinh dầu phong lữ được biết đến với công dụng chữa bệnh da liễu trong việc điều trị lão hóa, da nhăn hoặc khô da. Thêm 1 giọt tinh dầu phong lữ vào kem dưỡng da giúp bạn phục hồi làn da bị cháy nắng và nuôi dưỡng cho da mất nước.

Nắng chói, nước mặn, hóa chất hồ bơi, chúng là nguyên nhân làm tóc của bạn bị khô xơ. Thêm 1 giọt tinh dầu hương thảo, tinh dầu bưởi hoặc tinh dầu phong lữ vào dầu gội của bạn, thoa đều để làm tóc bạn trở lên mềm mượt, thư giãn hơn với hương thơm của tinh dầu

Thời tiết nắng nóng khiến bạn mệt mỏi, xông phòng với máy khuếch tán bằng tinh dầu bạc hà, hoặc xịt phun sương bằng tinh dầu bạc hà pha với nước cũng giúp cho không gian trở lên mát lạnh hơn. Tinh dầu khuynh diệp cũng có khả năng làm mát như tinh dầu bạc hà.

Giấc ngủ không yên do thời tiết nóng, nhỏ 5-8 giọt hỗn hợp tinh dầu oải hương và tinh dầu cúc la mã vào máy khuếch tán sẽ làm bạn ngủ ngon hơn.

Bạn đi du lịch nghỉ mát cùng bạn bè nhưng bạn lo ngại say xe, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu chanh sẽ làm bạn dễ chịu hơn, cách đơn giản là nhỏ tinh dầu vào lọ hít nhỏ bằng thủy tinh có bông bên trong để thấm tinh dầu, bạn có thể hít bất cứ lúc nào để tỉnh táo và khỏe hơn. 

tinh dau cho mua he

Mùa hè cũng là mùa trẻ con được nghỉ học

Bạn hãy có một bộ sưu tập tinh dầu, dạy con bạn về các loại mùi hương tinh dầu để luyện khứu giác cho chúng với trò chơi đoán tinh dầu. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh về loài thực vật chiết xuất ra chúng để con bạn kết hợp với mùi hương đó. Thật may mắn cho ai có khứu giác nhạy bén, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được đúng sai phải trái, khứu giác là 1 trong 5 giác quan giúp con người chung sống với Trái Đất, mang lại khả năng nắm bắt hiện thực một cách chân thực và tự nhiên. Cho trẻ ngửi từng mùi hương, tận dụng cơ hội này để dạy con bạn về cách ứng dụng tinh dầu vào trong đời sống như làm nước hoa, làm dung dich vệ sinh nhà cửa từ tinh dầu chanh, xoa bóp giảm đau mỏi cơ cùng tinh dầu gừng, tinh dầu khuynh diệp thoa lên ngực giúp bạn dễ thở hơn khi ngạt mũi, và nhiều ứng dụng khác của tinh dầu cho sức khỏe gia đình bạn. Có rất nhiều bài học vui chơi với con cùng tinh dầu.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo