Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

CÔNG DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT CỦA DẦU MÙ U

Ngày 27-04-2022 Lượt xem 179

Dầu Mù u là loại dầu bạn ít biết đến so với dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, dầu trái bơ. Nhưng dầu mù u có hiệu quả vô cùng bất ngờ. Dùng dầu mù u giải quyết các tình trạng da sau:

Mụn

Bệnh tràm

Ngứa da

Da có vảy

Viêm da

Nhiễm nấm

Chữa lành vết bỏng

Mờ sẹo, trị rạn

Giảm nếp nhăn da

Giảm mùi hôi chân

Dầu mù u được ép lạnh từ hạt của cây tamanu (Calophyllum inophyllum), cây này có nguồn gốc từ Đông Nam Á, cây mù u cũng có ở Việt Nam. Dầu mù u được sử dụng trong y học nhiều thế kỷ các nền văn hóa Châu Á, và đảo Thái Bình Dương. Loại cây này được đặt tên từ thuật ngữ latinh có nghĩa là “chiếc lá đẹp”, nó còn biệt danh phổ biến khác là “dầu lá làm đẹp”.

Khi phơi khô hạt và bóp người dân thấy nó tiết ra chất dầu màu xanh. Họ đã biết dùng dầu này như chất dưỡng ẩm, chất chữa bệnh tự nhiên cho các vấn đề về da tóc.

Ở dạng tinh khiết dầu mù u có độ đặc sệt, màu vàng lục đến màu xanh lá đậm và có mùi, ở nhiệt độ lạnh dầu có thể bị vẩn kết đông

Dầu mù u có các thành phần hóa học và dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da. Nó có chất chống oxy hóa, chống viêm, chống vi khuẩn và chữa lành da. Một số thành phần chính của dầu mù u bao gồm:

Axit linoleic

Axit oleic

Axit palmitic

Axit lauric

Axit myristic

dau_ mu_u

Mặc dù mọi loại dầu dưỡng da đều biết đến với tác dụng chính là dưỡng ẩm, dầu mù u không những làm được điều đó mà còn có lợi ích khác

Dầu mù u chứa hàm lượng chất béo cao, mang lại khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, đặc biệt có lợi cho da khô, da bong tróc

Dầu mù u giúp làm mờ sẹo, nó rất tuyệt vời trong việc tăng cường sự hình thành các mô da mới, nếu bạn sử dụng nó ở giai đoạn sớm giảm được đáng kể sẹo do rạn da, do mụn trứng cá, do thủy đậu gây ra. Cách làm là thoa một lớp mỏng lên vùng da cần trị, ngày 2 lần.

Dầu mù u có đặc tính kháng khuẩn, thực tế là dầu mù u hoạt động chống lại được vi khuẩn gây mụn trứng cá, kết hợp với các đặc tính chống viêm. Bạn có thể chấm nhẹ hỗn hợp 1 giọt dầu mù u và 1 giọt tinh dầu tràm trà lên mụn chứng cá, đi ngủ và ngày hôm sau rửa sạch mặt là bạn đã có hỗn hợp trị mụn.

Chăm sóc tóc, với mái tóc khô sơ, dầu mù u giúp giữ ẩm, phục hồi độ bóng cho tóc, giảm nấm và viêm da đầu. Bạn nên thêm 1 muỗng cà phê dầu mù u vào dầu gội hoặc dầu xả của bạn.

Mua dầu mù u ở đâu, Công ty TNHH TM & DV Mỹ Long chúng tôi cung cấp dầu mù u 100% nguyên chất và được đóng chai thủy tinh màu nâu, một địa chỉ tin cậy bạn có thể yên tâm sử dụng

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo