Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Chiết Xuất Cây Phỉ Là Gì Mà Được Dùng Trong Nhiều Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Ngày 18-07-2022 Lượt xem 202

Cây phỉ có tên loài là Hamamelis virginniana, là cây bụi bản địa tìm thấy ở Bắc Mỹ. Chiết xuất cây phỉ Witch Hazel có mặt trong hàng trăm sản phẩm làm đẹp khác nhau như sữa rửa mặt, tẩy trang, toner, tẩy tế bào chất.

Chet xuat nuoc cay phi la gì ma duoc dung nhieu trong san pham cham soc da

Người Mỹ da đỏ dùng nó để chữa lở loét nhiễm trùng da. Họ đun sôi vỏ cây phỉ trong nước 20-30 phút để chữa viêm họng, tiêu chảy, cảm lạnh, ho, chống xuất huyết sau sinh hoặc trộn với mỡ động vật thành thuốc bôi ngoài da.

Chiết xuất cây phỉ được biết đến rộng rãi với khả năng giảm viêm và làm dịu da nhạy cảm

Chiết xuất cây phỉ là gì

Vỏ, cành và lá của cây được dùng để chiết xuất ra chất tannin và pholyphenol bằng chưng cất hơi nước. Sau đó, chúng được thêm vào rượu để bảo quản

Chất tannin trong chiết xuất cây phỉ giúp làm se da tự nhiên, giảm viêm, loại bỏ dầu thừa trên da. Đây là lý do nó có mặt trong rất nhiều sản phẩm trị mụn như sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy trang.

Chiết xuất cây phỉ chứa nhiều polyphenol được sử dụng để tạo các chất bổ sung dưỡng chất cho làn da lão hóa.

Chiết xuất cây phỉ có tác dụng gì?

1. Giảm mụn

Thoa nước cây phỉ lên da làm giảm viêm, đỏ, ngừng sản xuất dầu thừa và sự phát triển của mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng.

2. Chống lại các dầu hiệu lão hóa da

Dùng nước cây phỉ thoa lên da làm lỗ chân lông của bạn nhỏ hơn, điều này làm da bạn mịn màng và đều màu hơn. Các đặc tính chống viêm và chống oxy hóa làm cho nó trở thành chất để duy trì độ đàn hồi trẻ trung của làn da. Cách phổ biến nhất để dùng nước cây phỉ là trộn với dầu nền như dầu jojoba thoa lên da.

3. Bảo vệ da khỏi tổn thương

Chiết xuất cây phỉ rất giàu tannin, có đặc tính chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, chất tannin như một rào cản ngăn các cất gây viêm xâm nhập vào da. Bạn có thể dùng chiết xuất cây phỉ để làm nước tẩy trang

4. Trị vết côn trùng cắn

Nhiều sản phẩm thương mại được sử dụng để chữa côn trùng cắn có cây phỉ. Bằng cách bôi nước cây phỉ lên da là bạn thoát khỏi tình trạng thâm da, ngứa ngáy, sưng do vết đốt, dị ứng và kích ứng.

5. Chăm sóc răng miệng

Nếu bạn muốn chữa lành giảm đau và sưng viêm nướu, một cách dễ dàng thêm một ít chiết xuất cây phỉ 1 giọt tinh dầu đinh hương, 1giọt tinh dầu quế, 1 giọt tinh dầu bạc hà vào cốc nước súc miệng hoặc thêm chúng vào dầu dừa và thực hành nhai dầu.

Tóm lại

Chiết xuất cây phỉ là sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và chất làm se. Công dụng của nó bao gồm giảm mụn, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ da khỏi tổn thương, trị vết côn trùng cắn, chăm sóc răng miệng.

Quan trọng bạn cần tìm nơi mua chiết xuất chất lượng tốt. Bạn có thể mua chiết xuất cây phỉ tại Tinh Dầu Khánh Linh, là địa chỉ uy tín để bạn yên tâm mua sắm.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo