Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Cách Làm Dầu Tẩy Trang Tự Chế

Ngày 03-06-2022 Lượt xem 193

Lớp trang điểm, khói bụi, các gốc tự do phá hủy là yếu tố làm da nhanh lão hóa. Các lớp trang điểm nếu tẩy trang không sạch sẽ làm bít tắc lỗ chân lông và có thể bị mọc mụn, mụn trứng cá có thể để lại vết sẹo, vết thâm trên mặt. Việc làm sạch da mặt làm lỗ chân lông của bạn được thông thoáng và mở ra, tạo điều kiện cho kem dưỡng da sau đó được hấp thụ vào da tốt hơn, làm tăng tác dụng của các sản phẩm dưỡng da, do đó cần tẩy trang sạch trước khi đi ngủ.

cach lam dau tay trang tu che

Dầu tẩy trang có tác dụng loại bỏ kem chống nắng chống trôi nước tốt hơn, những người dùng kem chống nắng hoặc các sản phẩm chứa chất chống nắng, cần loại bỏ chúng cuối ngày để tránh tích tụ và phản ứng có hại cho da.Theo thời gian và tuổi tác da bạn sẽ bị lão hóa, bạn nên sử dụng các biện pháp tự nhiên để làm chậm quá trình lão hóa, dầu tẩy trang tự làm sau đây đảm bảo hoàn toàn tự nhiên, tiết kiệm và giúp bạn tẩy sạch bất kỳ lớp trang điểm nào, đảm bảo để bạn có làn da khỏe mạnh, trẻ trung.

Thành phần

Dầu jojoba là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Trong khi đó, nó cũng có thể loại bỏ chất nhờn tích tụ, dầu thừa, chất trang điểm không trôi trong nước và loại bỏ bất kỳ vi khuẩn nào trên khuôn mặt của bạn. Nó kích thích tổng hợp collagen, giúp làm chậm quá trình lão hóa

Dầu oliu rất giàu vitamin E, giúp da của bạn mềm mại, loại bỏ tình trạng khô da, có lợi cho việc loại bỏ mascara

Chiết xuất cây phỉ, là một thành phần phi thường, ngay cả khi dùng một mình, là một chất làm dịu da tự nhiên, nước cây phỉ làm chất tẩy trang hiệu quả tự nhiên tốt hơn bất cứ thứ gì khác, không bị hại da như các sản phẩm thương mại có cồn tẩy rửa. Nó chống lại vi khuẩn và làm giảm các dấu hiệu bị tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

Thêm nước vào bình chứa

Lắc đều trước khi dùng, cho ướt bông tẩy trang và nhẹ nhàng tẩy hết lớp trang điểm, rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt là bạn có một làn da sạch.

Dầu tẩy trang này dùng trong thời gian 3 tháng. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể kéo dài hạn dùng

Tỷ lệ thành phần trong công thức

8 muỗng canh nước cây phỉ

4 muỗng canh dầu jojoba nguyên chất

4 muỗng canh dầu oliu nguyên chất

6 muỗng canh nước tinh khiết là nước cất để đảm bảo không có vi khuẩn

Cho tất cả thành phần trên vào chai, lắc đều trước khi cho ra bông tẩy trang, thoa nhẹ nhàng cho đến khi loại bỏ hết lớp trang điểm. Nếu bạn muốn mua nước cây phỉ chất lượng cao vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo