Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Bạn Sẽ Nhận Nhiều Hơn Những Gì Phải Trả Cho 1 Lọ Tinh Dầu Cam Ngọt

Ngày 22-06-2022 Lượt xem 129

Tinh dầu cam ngọt được chiết xuất bằng cách ép lạnh từ vỏ cam. Đây là một trong những loại tinh dầu có giá thấp trên thị trường, nhưng nó lại là tinh dầu đứng đầu danh sách các giải pháp tự nhiên để bạn cân nhắc sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại và tiết kiệm chi phí, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn những gì bạn phải trả với loại tinh dầu này. Nó là một trong những loại tinh dầu được sử dụng linh hoạt trong đời sống mà bạn dễ dàng thực hiện như sau:

ban se nhan nhieu hon nhung gi phai tra cho 1 lo tinh dau cam ngot

1. Làm dịu lo âu và tăng cường tâm trạng

Tinh dầu cam được chứng minh là có tác dụng nâng cao tinh thần và an thần. Các nhà trị liệu bằng hương thơm và các nhà thực hành sức khỏe tự nhiên dùng tinh dầu cam như một loại thuốc an thần nhẹ và chồng trầm cảm tự nhiên trong nhiều thế kỷ. Bởi vì nó có đặc tính giảm lo âu, chỉ cần vài phút ngửi tinh dầu cam ngọt có thể thay đổi tâm trạng và tăng cường động lực, thư giãn tinh thần.

Xông thơm 5-8 giọt tinh dầu cam ngọt trong nhà, thêm vài giọt tinh dầu vào trong sữa tắm, nước hoa hoặc hít hơi trực tiếp. Tinh dầu cam ngọt tác động trực tiếp lên hệ thống khứu giác, giúp nhanh chóng khơi gợi những cảm súc tích cực

2. Ngủ ngon hơn

Tinh dầu cam ngọt giúp bạn ngủ ngon hơn, nó có tác dụng an thần nhẹ, xoa dịu tinh thần. Đây là một mùi thơm tuyệt vời vừa giúp tâm trạng bạn trở lên sảng khoái khi được ngửi vào buổi sáng và xoa dịu tinh thần sau ngày dài vất vả.

Hãy thử khuếch tán 5-8 giọt tinh dầu cma ngọt trước khi ngủ 30 phút

3. Nước súc miệng tự nhiên

Tinh dầu cam có khả năng chống lại sự phát triển của vi khuẩn, nên bảo vệ răng miệng. Bạn pha loãng nước muối với 1 giọt tinh dầu vào cốc nước súc miệng, cách này giúp răng nướu khỏe mạnh mà còn giúp giảm đau họng một cách nhanh chóng

Cách khác bạn có thể nhai dầu dừa với 1 vài giọt tinh dầu cam ngọt 3 lần một tuần. Việc dùng tinh dầu cam cũng làm cho hương thơm của dầu trở lên thú vị hơn.

4. Chăm sóc da

Hàm lượng vitamin C trong vỏ cam cao có nghĩa là nó có thể giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Như vậy tinh dầu cam chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đốm đen trên da.

Bạn sử dụng tinh dầu cam trên da như thế nào? Bạn pha loãng tinh dầu cam với dầu nền như dầu jojoba. Thử kết hợp tinh dầu cam ngọt với tinh dầu phục hồi da khác như tinh dầu nhũ hương, tinh dầu tràm trà.

5. Tinh dầu cam là chất tẩy rửa cực tốt

Tinh dầu cam được dùng trong rất nhiều sản phẩm, bạn đã bao giờ dùng chất tẩy rửa, xà phòng, mỹ phẩm có mùi cam chưa, đó là do khả năng làm sạch và khử mùi của chúng. Cách đơn giản là bạn nhỏ 20 giọt tinh dầu cam vào bình xịt đa năng với ít giấm trắng lắc đều và xịt lên bề mặt nhà bếp, thớt, thiết bị phòng tắm, chúng sẽ sạch bong kin kít và thơm tho

6. Một vài mẹo vặt với tinh dầu cam ngọt

  • Rửa tay- Những vết dầu mỡ khi sửa xe, xà phòng khó loại bỏ, chỉ 1 giọt tinh dầu cam ngọt thêm vào xà phòng, vết bẩn sẽ được rửa ngay lập tức
  • Đánh bóng trang sức bằng bạc- Bạn sẽ ngạc nhiên chỉ cần vài giọt tinh dầu cam ngọt nhỏ vào khăn mềm và chà lên trang sức bạn bị xỉn màu nó sẽ trở lên sáng bóng lại như mới
  • Làm mới đồ da- Nhỏ tinh dầu cam ngọt lên khăn mền rồi lau lên giày và trang phục bằng da chúng sẽ trở lên sang trọng
  • Vết keo dính bám trên đồ đạc, nhà cửa và cả vết dính kẹo cao su dễ dàng bị loại bỏ bằng tinh dầu cam ngọt.

Tinh dầu cam thực sự sử dung rất linh hoạt và kết hợp với hầu hết các loại tinh dầu khác như tinh dầu quế, hồi, húng quế, cam hương, xô thơm, khuynh diệp, nhũ hương, phong lữ, gừng, hoa nhài và đinh hương.

Mua tinh dầu cam ở đâu? Bạn dễ dàng mua tinh dầu cam trên mạng, nếu bạn ở Hà Nội thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tinh dầu cam nguyên chất 100% với dung tích 10ml, 20ml, 50ml, 100ml và các dung tích lớn hơn.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo