Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

TỰ LÀM NƯỚC HOA CHO NAM TỪ TINH DẦU THƠM

Ngày 15-03-2022 Lượt xem 165

Nhiều loại nước hoa có hương thơm tổng hợp chúng có thể gây độc hại cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy thử công thức nước hoa tự chế dành cho nam giới, rất dễ làm mà lại ứng dụng được đặc tính tốt của tinh dầu. Nước hoa tự chế gồm các loại tinh dầu tinh dầu gỗ tuyết tùng, tinh dầu cam hương và tinh dầu cỏ hương lau, mang lại những lợi ích sức khỏe đồng thời có mùi hương phù hợp với nam giới.

Tinh dầu cam hương là loại cây thuộc hạ cam quýt, hương thơm của nó mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mát

Tinh dầu tuyết tùng trong tiếng Ả Rập “Cedarwwood” có nghĩa là “sức mạnh”. Mùi thơm của cây tuyết tùng có mùi thơm hương gỗ nồng nàn, thực sự là bài thuốc tăng cường sinh lực mạnh mẽ cho nam giới. Mùi hương này sẽ đem lại sức mạnh để phát huy được tinh thần bất khuất, vượt qua nghịch cảnh và dạy chúng ta cách sống sao cho ngay thẳng.

Tinh dầu cỏ hương lau có mùi hương nồng nàn pha chút vị ngọt có vị khói đậm chất rừng cây. Ngửi mùi hương này cảm giác như bản thân đang cắm sâu bộ rễ của mình vào lòng đất và từ từ lan tỏa, tiếp nhận mùi hương này ta có thể sống đúng với chính mình, không sợ bị chi phối và điều khiển bởi những người khác. Mùi hương của cỏ hương lau đem lại cho ta ánh sáng của trí tuệ tĩnh lặng.

 

Thành phần nước hoa cho nam:

5 giọt tinh dầu tuyết tùng

3 giọt tinh dầu cam hương

2 giọt tinh dầu cỏ hương lau

200ml rượu vodka loại 70% rượu

Chai xịt nước hoa

Trộn tất cả các thành phần với nhau và bảo quản trong chai

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo