Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY ĐÁNH THỨC TÌNH YÊU VỢ CHỒNG

Ngày 14-03-2022 Lượt xem 114

Tinh dầu ngọc lan tây là Ylang-ylang hay còn gọi là Hoàng lan, tên khoa học là Cananga odorata, thu được bằng phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước từ những cánh hoa ngọc lan tây.

Trong tiếng Mã Lai ylang-ylang có nghĩa là “hoa trong hoa”. Từ xa xưa, đây là là loài hoa được con người các vùng Nam Dương hay Indonessia yêu mến và sử dụng nhiều nhất. Họ rải hoa ngọc lan tây lên giường cưới trong đêm tân hôn của cô dâu chú rể, tạo không khí lãng mạn nồng nàn nhờ hương thơm ngọt ngào của hoa. Ở pháp tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng nhiều trong nước hoa để tạo kiệt tác nước hoa, nó có trong công thức của nước hoa huyền thoại chanel số 5.

Hương thơm sang trọng và cực kỳ mạnh mẽ lại thêm phần nồng nàn đem lại cảm giác về vùng lạc cảnh giữa chốn bụi trần, không chỉ tác dụng đánh thức các giác quan mang tính bản năng của chúng ta, đồng thời kết hợp hài hòa giữa sự nữ tính và sự nam tính ẩn chứa bên trong, tạo sự cân bằng tuyệt vời. Với mùi thơm của ngọc lan tây, tâm hồn ta như được khai mở và giải phóng khỏi cảm giác cô độc, để gắn kết hơn tình cảm lứa đôi.

Các cách dùng: bạn thêm 5 giọt tinh dầu ngọc lan tây vào máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu đặt trong phòng ngủ. Pha hỗn hợp 3-5 giọt tinh dầu vào bình xịt đa năng cùng nước, lắc đều và xịt lên ga gối giường. Cách khác bạn thêm 1 giọt tinh dầu vào kem dưỡng da hoặc dầu nền như hạnh nhân, dầu dừa và thoa lên da vào vùng cổ, cổ tay.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo