Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Tinh Dầu Nào Mát- xa Cho Tình Yêu Thăng Hoa

Ngày 02-06-2022 Lượt xem 188

Mát- xa có thể làm giảm căng thẳng, đau nhức. Thật tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi được người bạn của mình mát-xa, hãy cho họ thấy sự quan tâm của bạn. Hành động đơn giản này thay bao lời muốn nói, đụng chạm cơ thể sẽ kích thích mối quan hệ gần gũi hơn. Kết hợp điều này với hương thơm và lợi ích của tinh dầu tạo ra khoảnh khắc lãng mạn trong mối quan hệ của bạn.

tinh dau nao mat xa cho tinh yeu thang hoa

Chọn tinh dầu để mát-xa

Mỗi tinh dầu cung cấp một loạt các lợi ích trị liệu, nhưng để đảm bảo đối tác của bạn tận dụng tối đa hiệu quả mát-xa của họ, chọn mùi hương họ thích là trải nghiệm thú vị cho sự quan tâm của bạn đến họ.

Tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu này thường được làm nền cho nước hoa, nó có hương thơm của hoa cỏ nồng nàn và ngọt ngào đánh thức các giác quan. Với hương thơm ngọc lan tây làm tâm hồn được khai mở giải phóng khỏi cảm giác cô độc, như vậy mát-xa tinh dầu ngọc lan tây giúp các bạn thêm phần gắn kết với nhau. Tinh dầu ngọc lan tây được coi như một loại thuốc kích thích tình dục

Tinh dầu hoa nhài

Cũng được coi là thuốc kích thích tình dục nổi tiếng, tinh dầu hoa nhài có hương thơm ngọt ngào và trầm ấm, rất thích hợp mát-xa tạo không gian lãng mạn và thư giãn.

Tinh dầu hoắc hương 

Nó mùi thơm ngọt ngào có tác dụng giải tỏa căng thẳng với những ai hay lo xa, khi mát-xa tinh dầu hoắc hương dễ dàng trở về để tận hưởng giây phút gợi cảm của cơ thể ở hiện tại.

Tinh dầu cỏ hương lau

Tinh dầu cỏ hương lau ấm áp và sâu đậm, nó có tác dụng an thần nhẹ nhàng, vừa phục hồi các giác quan đồng thời mang lại cảm giác thư giãn cho trí óc làm việc quá sức

Bạn có thể dùng đơn lẻ từng loại tinh dầu, hoặc pha trộn các loại tinh dầu với nhau. Bằng cách trộn vài giọt tinh dầu với dầu nền, với những tinh dầu bên trên áp dụng độ pha loãng 2%, nghĩa là 10ml dầu nền như dầu hạnh nhân với 6 giọt tinh dầu.

Bạn có thể mát xa bàn chân, cổ vai gáy hoặc mát xa toàn thân cho bạn của mình, giúp nâng cao sức khỏe, giảm đau mỏi cơ bắp, gắn kết tình cảm và tạo ra giây phút lãng mạn bên nhau.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo