Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

TINH DẦU CHO DU LỊCH

Ngày 15-04-2022 Lượt xem 200

Với đặc tính cân bằng cảm xúc, xua đuổi côn trùng, chống vi khuẩn, chống nấm, chăm sóc da tóc của tinh dầu nên chúng rất hữu ích khi đi du lịch hoặc đi xa nhà. Sử dụng hướng dẫn này để giúp việc đi lại trở lên dễ chịu hơn.

Mất ngủ

Di chuyển tàu xe khiến bạn mệt mỏi ảnh hưởng đến giấc ngủ, phòng khách sạn có mùi bạn không thích gây mệt mỏi và mất ngủ. Tinh dầu cúc la mã, tinh dầu oải hương rất tốt để sử dụng khi bị khó ngủ. Khi đi du lịch hãy nhỏ 1-3 giọt tinh dầu oải hương hoặc 1-3 giọt tinh dầu cúc la mã vào miếng bông hoặc khăn tay đặt gần bên mình, hoặc nhỏ tinh dầu vào chai xịt với nước lắc đều và xịt lên ga gối.

Mệt mỏi

Nhiều giờ di chuyển khiến bạn mệt mỏi, khó tập trung và tỉnh táo. Các loại tinh dầu sau đây giúp bạn nâng cao năng lượng, giảm đau mỏi cơ, chống lại mệt mỏi

Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu hoa nhài

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu chanh

Tinh dầu gừng

Cách dùng bạn nhỏ 1 giọt tinh dầu vào sữa tắm và tắm trong nước ấm giúp bạn thư giãn hơn

Mùi khó chịu

Mùi phương tiện di chuyển khó chịu, mùi khách sạn không ưa thích. Hầu hết các loại tinh dầu tự nhiên có mùi thơm dễ chịu như tinh dầu sả chanh, tinh dầu cam ngọt, bưởi, thích hợp để khử mùi khó chịu trên xe, chống được say xe. Nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào chai xịt với nước, lắc đều và xịt trong phòng khách sạn cũng giúp làm thoáng mát, sạch sẽ căn phòng.

Côn trùng cắn

Đi du lich ở thôn bản rất dễ bị côn trùng đốt. Thoa tinh dầu sả chanh đã được pha loãng với kem dưỡng cơ thể hoặc dầu nền như dầu dừa, có tác dụng xua đuổi côn trùng, mùi sả chanh thơm mát như cam quýt sẽ giúp bạn thích thú hơn trong chuyến du lịch không lo sợ côn trùng cắn.

Lọ hít tinh dầu lý tưởng khi đi du lịch

Sử dụng lọ hít tinh dầu rất tiện lợi, chỉ cần 1 lọ thủy tinh nhỏ và bỏ 1 cục bông vào trong lọ, nhỏ tinh dầu bạn yêu thích vào. Khi sử dụng bạn chỉ cần mở nắp và ngửi, thuận tiện vì chúng có thể mang đi bất cứ nơi đâu, sử dụng kín đáo, trong không gian hẹp và chật chội như ô tô giúp bạn tỉnh táo hơn

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo