Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Tại Sao Bạn Nên Sở Hữu Tinh Dầu Bạc Hà

Ngày 05-07-2022 Lượt xem 195

Tinh dầu bạc hà là loại tinh dầu linh hoạt nhất hiện có. Nó có thể được sử dụng để xông thơm, nâng cao năng lượng, giảm đau nhức cơ bắp đau đầu và các triệu chứng hô hấp, xoang; đuổi muỗi, chuột và các côn trùng khác, chăm sóc da tóc. Chẳng có lý do gì chúng ta không sở hữu 1 lọ tinh dầu bạc hà.

tai sao ban nen so huu tinh dau bac ha

Tinh dầu bạc hà là gì

Bạc hà được chưng cất bằng hơi nước từ lá của cây bạc hà. Tinh dầu bạc hà có mùi thơm tươi mát, mát mẻ. Mùi hương này tiếp thêm sinh lực cho các giác quan và giúp thúc đẩy năng lượng và sự tỉnh táo

Bạn cũng có thể pha loãng với dầu vận chuyển để bôi lên vùng cơ bị đau, ngâm chân, xoa bóp để nâng cao tinh thần,

Tinh dầu bạc hà còn có đặc tính kháng khuẩn, nó được sử dụng để chống nhiễm trùng và làm thơm hơi thở của bạn

Với hàng ngàn nghiên cứu khoa học về tinh dầu bạc hà, một điều chắc chắn hãy ứng dụng nó vào cuộc sống hằng ngày của bạn.

Một số công dụng và lợi ích của tinh dầu bạc hà

1. Chống lại muỗi

Một trong lợi ích của tinh dầu bạc hà là đuổi côn trùng như muỗi, nhện, gián, kiến và chuột thậm chí có thể cả rận, bọ ve. Để xua đuổi muỗi bạn hãy xông thơm tinh dầu bạc hà. Một hỗn hợp gồm tinh dầu bạc hà, sả chanh, phong lữ, quế pha loãng 2 % với dầu nền như dầu hạnh nhân và bôi lên da cũng có tác dụng đuổi muỗi. Để xua đuổi chuột bạn chỉ cần xịt tinh dầu bạc hà vào nơi chuột hay tới, chúng rất sợ mùi tinh dầu bạc hà và bỏ đi, làm tương tự để đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, rận, bọ ve.

Để làm dịu cơn ngứa do côn trùng cắn thoa hỗn hợp 3 giọt tinh dầu bạc hà và 3 giọt tinh dầu oải hương với 10ml dầu dừa và thoa lên vết côn trùng cắn.

2. Giảm đau tự nhiên

Bạc hà là loại thuốc giảm đau và giãn cơ tự nhiên rất hiệu quả. Menthol trong bạc hà được biết là giúp giảm đau đầu do căng thẳng và đau nhức cơ bắp. Hãy thoa vài giọt tinh dầu bạc hà lên vùng cơ bị đau nhức 3 lần mỗi ngày. Sau ngày dài làm việc căng thẳng hãy nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào sữa tắm, khấy đều vào bồn nước ấm và ngâm mình thư giãn.

Để sử dụng tinh dầu bạc hà như thuốc chữa đau đầu tự nhiên, bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt và thoa lên thái dương, trán và sau cổ. Nó sẽ giúp bạn giảm đau đầu và căng thẳng

3. Thúc đẩy mọc tóc và giảm gàu

Bạc hà có trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, nó làm dày và nuôi dưỡng sợi tóc bị hư tổn một cách tự nhiên. Để sử dụng tinh dầu bạc hà để thúc đẩy sự phát triển và nuôi dưỡng tóc, chỉ cần thêm 2-3 giọt tinh dầu bạc hà vào dầu gội và dầu xả của bạn. Hoặc tạo sản phẩm kích thích mọc tóc dạng xịt bằng cách thêm tinh dầu bạc hà và tinh dầu bưởi vào bình xịt đầy nước và xịt ướt da đầu và mát xa nhẹ nhàng 15 phút để khô tự nhiên.

Cách khác nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà và tinh dầu bưởi vào dầu hạt nho rồi ủ tóc, cách này làm tóc bóng khỏe mượt mà không những thế còn có tác dụng kích thích mọc tóc.

4. Hỗ trợ hô hấp và thông thoáng xoang

Tinh dầu bạc hà hoạt động như một chất long đờm, giúp bạn dễ thở hơn. Khuếch tán tinh dầu bạc hà, thoa 2-3 giọt lên ngực và sau cổ hoặc nhỏ 2-3 giọt tinh dầu bạc hà vào bát nước nóng và trùm kín đầu hít thở trong vòng 5 phút, tất cả cách làm đó đều giúp bạn dễ thở hơn

5. Tăng năng lượng, cải thiện khả năng tập trung ghi nhớ

Mùi hương bạc hà đem lại cảm giác sảng khoái và hào hứng, giúp ý thức trở lên rõ ràng và đánh thức tâm trí. Khi não được kích hoạt, khả năng tập trung và khả năng ghi nhớ được nâng cao, hỗ trợ tích cực cho hoạt động trí óc của chúng ta. Đồng thời giúp tinh thần hăng hái để học tập và làm việc.

Với tác dụng đem lại sự kích thích thanh mát, dễ chịu, mùi hương bạc hà giúp cả tinh thần và thể xác trở lên khoan khoái, tỉnh táo

Để tăng cường năng lượng và cải thiện sự tập trung trong học tập và làm việc với tinh dầu bạc hà, hãy xông thơm tinh dầu bạc hà hoặc thoa 2-3 giọt tinh dầu lên thái dương và sau cổ của bạn.

6. Làm hơi thở thơm tho và chăm sóc sức khỏe răng miệng

Với đặc tính kháng khuẩn, tinh dầu bạc hà ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn. Tinh dầu bạc hà cũng có trong nhiều sản phẩm nước súc miệng ngoài thị trường. Chỉ cần nhỏ 1-2 giọt tinh dầu bạc hà vào cốc nước và xúc miệng là bạn đã có nước súc miệng tự nhiên giúp hơi thở thơm mát.

Kết luận: tinh dầu bạc hà được sử dụng rất linh hoạt rất đáng để sở hữu, với các công dụng xông thơm làm mát không khí, tăng năng lượng, kháng khuẩn, giảm đau cơ bắp, đau đầu, làm nước súc miệng tự nhiên, hỗ trợ hô hấp, xua đuổi muỗi, chuột, côn trùng có hại.

Tại Công ty chúng tôi cung cấp tinh dầu bạc hà chất lượng cao, giá cả hợp lý với dung tích nhỏ 10 ml để bạn dễ sử dụng, và các dung tích lớn hơn 20ml, 50ml, 100ml, nhiều hơn nữa.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo