Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

SAY XE VÀ TINH DẦU LÀM GIẢM CHỨNG NÔN NAO

Ngày 22-04-2022 Lượt xem 186

Đối với nhiều người, mùa hè là thời điểm hoàn hảo để lên đường đi thăm quan du lịch. Là thời gian để gia đình, bạn bè vui chơi, tuy nhiên di chuyển bằng các phương tiện có thể khiến bạn say xe, chóng mặt, mất tỉnh táo, nôn nao. Mặc dù tinh dầu không giúp bạn chữa được say xe, nhưng chắc chắn chúng giúp bạn chữa một số triệu chứng khó chịu nôn nao đó.

Máy khuếch tán tinh dầu trên xe ô tô hoặc treo xe ô tô là công cụ đắc lực cho chuyến đi, hoặc bạn có thể tạo ống hít tinh dầu cá nhân.

Chúng ta hãy xem xét một vài tinh dầu hoàn hảo xoa dịu những cơn nôn nao khó chịu ở bụng làm cho chuyến đi trở lên vui vẻ hơn

tinh_dau_cho_chung_say-xe-buon_non

1. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà là người bạn hoàn hảo để mang trên đường, giúp bạn thư giãn các cơ của đường tiêu hóa. Và tinh dầu bạc hà mang lại không gian thoáng mát, xua đi cảm giác tù túng, ngột ngạt. Nó cũng được biết đến là loại tinh dầu hoàn hảo cho những ai say tàu xe khi ngồi trên xe quá lâu.

2. Tinh dầu gừng

Bạn đã từng nghe dùng món ăn với gừng làm hệ tiêu hóa của bạn tốt hơn, tương tự như vậy với tinh dầu gừng, khi bạn hít thật sâu tinh dầu gừng làm dịu hệ thống tiêu hóa, giúp bạn ngăn chặn các cơn buồn nôn.

Sử dụng hỗn hợp tinh dầu bạc hà và tinh dầu gừng trộn chúng với nhau để giữ cho bụng của bạn thoải mái hơn. Chỉ cần pha loãng với dầu nền như hạnh nhân 2-3 giọt cho 1 muỗng cà phê dầu nền thoa lên thái dương hoặc sau cổ, trường hợp bạn không có dầu nền thì khắc phục bằng dùng kem dưỡng da, mùi hương  của tinh dầu gừng giúp khắc phục chứng say tàu xe và buồn nôn phổ biến nhất. Ống hít là một lọ thủy tinh nhỏ, bạn cho ít bông gòn vào trong, nhỏ tinh dầu vào. Rất thuận tiện để mang đi xa, trên tàu xe, bạn chỉ cần mở nắp ra và hít để giảm cơn buồn nôn. Thoa hỗn hợp tinh dầu với dầu nền hoặc kem dưỡng da ở vùng bụng làm dịu dạ dày có thể giúp bạn làm dịu cơn buồn nôn, kích thích tiêu hóa trơn tru hơn, giảm đầy hơi.

 

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo