Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Mua Đèn Xông Tinh Dầu Đuổi Muỗi Ở Đâu

Ngày 23-06-2022 Lượt xem 110

Muỗi là tác nhân gây ra nhiều mầm bệnh nguy hiểm cho con người. Các bệnh truyền nhiễm từ loài côn trùng này có thể gây tử vong như sốt xuất huyết, sốt rét, vi rút zika…Đặc biệt mùa hè và mùa mưa chúng càng sinh sôi mạnh.

mua den xong tinh dau duoi muoi o dau

Muỗi cái hút máu và sinh sôi nảy nở vô cùng nhanh. Tất cả các dụng cụ chứa nước, đồ hứng nước mưa, mảnh sành vỡ, bình đựng hoa, chậu... đều có thể trở thành nơi để muỗi sinh sản. Trứng muỗi có thể nằm ủ cả tháng để đợi điều kiện phù hợp nở ra thành bọ gậy, lăng quăng rồi từ đó tiếp tục phát triển thành muỗi. Mùa hè là thời điểm muỗi sinh sôi và tuổi thọ của muỗi là từ vài ngày tới ba bốn tuần lễ.
Muỗi có thể di chuyển rất nhanh, sinh sản nhanh và chúng hiện còn có khả năng kháng các loại thuốc diệt côn trùng. Nên không thể tiêu diệt hoàn toàn muỗi.
Do vậy đuổi muỗi là cách tốt nhất để tránh bị muỗi đốt gây bệnh. Một phương pháp an toàn đang được sử dụng phổ biến hiện nay là dùng đèn xông tinh dầu đuổi muỗi. Muỗi rất sợ mùi tinh dầu, và nhờ mùi tinh dầu mà bộ phận đánh hơi mùi cơ thể của muỗi bị ngăn chặn và nhờ đó chúng ta không bị muỗi đốt. Với các loại tinh dầu sả javatinh dầu sả chanh, oải hương hoặc bạch đàn chanh đều có tác dụng đuổi muỗi.

Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho chút nước ấm hoặc nóng lên đĩa đèn, nhỏ vài giọt tinh dầu vào rồi cắm điện, hương thơm của các loại tinh dầu sẽ khiến muỗi bị mất phương hướng, và khó khăn trong việc tìm kiếm thức ăn nên nó sẽ tự bỏ đi nơi khác.

Các loại tinh dầu ngoài tác dụng đuổi muỗi cũng giúp làm sạch không khí, chống khuẩn và kháng nấm, rất tốt cho sức khỏe con người. Bạn cũng nên thêm vài giọt tinh dầu sả vào nước cuối khi lau nhà, vừa giúp nhà cửa thơm thơ lại đỡ muỗi.
Phương pháp này được cho là an toàn, hoàn toàn tự nhiên hiệu quả hơn nhiều lần so với dùng thuốc xịt muỗi. 
Ngoài ra cũng nên vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, nơi ở xung quanh để hạn chế muỗi sinh sôi.

Mỗi chúng ta cần chung tay phòng tránh dịch sốt xuất huyết đang hoành hành,

Hiện tại chúng tôi cung cấp nhiều mẫu đèn xông tinh dầu đuổi muỗi, bạn liên hệ để được tư vấn và mua mẫu đèn yêu thích.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo