Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

LỢI ÍCH CỦA TINH DẦU HỒNG PHONG LỮ

Ngày 25-05-2022 Lượt xem 112

Tinh dầu hồng phong lữ - Rose Geranium oil thuộc họ thực vật Pelargonium. Tinh dầu hồng phong lữ có tất cả các đặc tính giống như tinh dầu phong lữ nhưng có điểm vượt trội hơn là hương thơm ngọt ngào của nó.

Trong liệu pháp hương thơm thì tinh dầu hồng phong lữ có tác dụng an thần làm dịu, thúc đẩy cảm giác thư giãn, ổn định cảm xúc. Nó giúp làm sạch và tươi sáng không gian sống và còn có tác dụng xua đuổi côn trùng.

Tinh dầu hồng phong lữ có nguồn gốc từ Nam Phi, theo truyền thống chúng được sử dụng trong các bài thuốc chữa bỏng và các bệnh ngoài da,

Tinh dầu hồng phong lữ có hương thơm của hoa hồng, chanh, xen vị bạc hà tươi mát, nên trở thành một phần phổ biến trong mỹ phẩm và nước hoa.

Lợi ích của tinh hồng hồng phong lữ

Tinh dầu hồng phong lữ giúp an thần, cải thiện tâm trạng tiêu cực hoặc năng lượng thấp, thêm 2 giọt vào máy khuếch tán, ngồi hít thở sâu 30 phút, đây là cách làm đơn giản hiệu quả có tác dụng kích thích trí óc sáng khoái. Tinh dầu hồng phong lữ cũng kết hợp tốt với tinh dầu cam hương, tinh dầu hoa nhài, hoa oải hương, tinh dầu tuyết tùng, cỏ hương lau.

Trong chăm sóc da, tinh dầu hồng phong lữ nổi tiếng làm dịu và cải thiện chất lượng da bằng cách cân bằng dầu tự nhiên, giảm lỗ chân lông to, loại bỏ vi khuẩn gây nhiễm trùng hoặc gây mụn, thúc đẩy mờ sẹo, làm dịu các triệu chứng của bệnh tràm. Như vậy bạn có thể pha loãng tinh dầu hồng phong lữ khoảng 3 giọt trong 15 ml dầu nền như jojoba thoa lên da để dưỡng da, hoặc thoa lên vùng da bị ngứa ngáy, vùng da khô, vùng da bị bầm tím, sẽ thúc đẩy tái tạo da. Bạn cũng có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu hồng phong lữ trộn đều vào kem dưỡng da.

Thuốc chống côn trùng xua đuổi bọ chét, rệp hoàn toàn tự nhiên không hóa chất độc hại bằng hỗn hợp 40ml nước lọc, 2 giọt tinh dầu sả java, 5 giọt tinh dầu khuynh diệp, 10 giọt tinh dầu hồng phong lữ, lắc đều xịt lên nơi có bọ.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo