Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU GỪNG VỚI SỨC KHỎE

Ngày 16-02-2022 Lượt xem 123

Gừng là loại thực vật có hoa trong họ Zingiberaceae. Củ của nó được sử dụng rộng rãi như một loại gia vị, và nó đã được sử dụng trong ý học dân gian hằng ngàn năm. Người Trung Quốc và Ấn Độ đã sử dụng thuốc bổ từ gừng để trị bệnh.

Gừng có hương thơm cay, gỗ và ấm áp

Theo thời gian, gừng đã được phổ biến khắp châu Á, châu Phi, châu Âu và Ấn Độ vì kinh doanh buôn bán gia vị.

Do đặc tính hỗ trợ tiêu hóa của nó, gừng là một phần không thể thiếu trong các món ăn Châu Á. Thông thường, gừng được thêm vào các bữa ăn, bao gồm cả thịt, vì khả năng hỗ trợ tiêu hóa.

Những lợi ích sức khỏe của tinh dầu gừng gần giống với lợi ích sức khỏe của gừng tươi. Trên thực tế, dạng tinh dầu gừng có tác dụng mạnh nhất vì nó có chứa hàm lượng gingerol cao nhất.

Tinh dầu gừng là cách tốt nhất để sử dụng gừng. Nó có thể được dùng uống vào bên trong cơ thể để điều trị tình trạng sức khỏe và được biết đến nhiều nhất như một chất hỗ trợ tiêu hóa và giúp giảm chứng khó tiêu thường xuyên hoặc thoa tại chỗ với dầu vận chuyển trên vùng bị đau mỏi.

Ngày nay, tinh dầu gừng được sử dụng tại nhà để điều trị buồn nôn, đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm. Khi được sử dụng như một liệu pháp hương thơm, nó cũng được biết đến là mang lại cảm giác can đảm và tự tin, và đó là lý do tại sao nó được gọi là “Tinh dầu của sự trao quyền”.

Tinh dầu gừng được chiết xuất từ thân và củ gừng là nơi có một lượng lớn hợp chất chính của nó là gingerol và các thành phần có lợi khác.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu gừng theo cách sau:

  • Để cải thiện lưu thông máu và cải thiện sức khỏe tim mạch, hãy xoa một dến hai giọt tinh dầu gừng lên tim hai lần mỗi ngày.
  • Đau cơ và đau khớp, xoa hai đến ba giọt tinh dầu lên vùng đau mỏi hai lần mỗi ngày.
  • Đối với cảm giác buồn nôn, hãy nhỏ hai đến ba giọt tinh dầu gừng và thoa lên vùng dạ dày
  • Đối với ham muốn tình dục thấp, hãy khuếch tán hai đến ba giọt tinh dầu gừng hoặc thoa một đến hai giọt vào bạn chân và bụng dưới.
  • Để hỗ trợ tiêu hóa và loại bỏ độc tố, hãy thêm 2-3 giọt tinh dầu gừng vào nước tắm ấm.
  • Để điều trị chứng nôm mửa, hãy thêm một giọt tinh dầu gừng vào cốc nước hoặc tách trà và uống từ từ
  • Để nấu ăn, hãy bắt đầu với một liều lượng nhỏ (một đến 2 giọt) và thêm nó vào bất kỳ bữa ăn nào có gừng.
  • Sử dụng ba đến bốn giọt tinh dầu vào máy khuếch tán của bạn
Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo