Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Cách làm tinh dầu sả chanh đơn giản tại nhà

Ngày 12-03-2022 Lượt xem 155

Tinh dầu sả chanh có rất nhiều ở Việt Nam, từ lâu là thành phần gia vị quen thuộc trong nền ẩm thực của chúng ta. Sả chanh là một trong những tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì nhiều công dụng với sức khỏe. Với tác dụng làm mát và làm se da, kháng khuẩn kháng nấm tự nhiên, xua đuổi côn trùng. Bạn có thể tự làm tinh dầu sả chanh rất đơn giản tại nhà như sau:

Một bó sả chanh khoảng 20 cây, cắt nhỏ xay hoặc giã dập để tinh dầu sả chanh được tiết ra nhanh hơn.

Dùng một lượng dầu dừa vừa đủ đổ ngập sả, có 2 cách. Cách 1 hấp cách thủy hỗn hợp dầu dừa và sả chanh 30 phút, cách 2 chiên nhỏ lửa hỗn hợp này trong nồi đến khi sả vàng.

Lọc bỏ bã sả là bạn đã thu được tinh dầu sả chanh,

Tinh dầu sả chanh có tính kháng khuẩn kháng nấm rất tốt, bạn có thể dùng nó bôi lên da bị mụn trứng cá, móng chân bị nấm.

Với mùi hương thơm tươi mát giống cam chanh, tinh dầu sả chanh giúp tinh thần bạn thư giãn, giảm stress, bạn có thể xông tinh dầu tự làm này trong máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu.

Mát xa tinh dầu sả chanh giúp bạn có làn da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, lại chống được côn trùng như muỗi, bọ chét.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng tinh dầu sả chanh 100% nguyên chất, chiết xuất tinh dầu bằng công nghệ hiện đại để thu được dược tính mạnh mẽ nhất từ sả chanh, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo