Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

Cách Dùng Dầu Thầu Dầu Để Nuôi Dưỡng Làn Da Khỏe Mạnh

Ngày 18-06-2022 Lượt xem 228

Dầu thầu dầu thu được bằng cách ép lạnh dầu từ hạt của cây Ricinus commuis. Cây thầu dầu chủ yếu được trồng ở Ấn Độ, Nam Mỹ và Châu Phi. Ấn Độ được biết đến là quốc gia đứng hàng đầu thế giới về sản xuất thầu dầu (chiếm hơn 90% lượng thầu dầu xuất khẩu trên toàn cầu)

Trong lịch sử, dầu thầu dầu là thuốc nhuận tràng, nó dùng để gây chuyển dạ, có thể giúp điều trị táo bón, viêm khớp và nhiều công dụng hơn thế nữa. Nhưng ngày nay, thầu dầu được sử dụng rộng rãi như một thành phần mỹ phẩm

Lợi ích của dầu thầu dầu phụ thuộc vào thành phần hóa học trong nó, gần 90% hàm lượng axit béo của nó là hợp chất đặc biệt và hiếm là axit ricinoleic, có tác dụng dưỡng da. Đây là lý do tại sao, loại dầu này có trong hơn 900 sản phẩm mỹ phẩm và ngày càng tăng lên.

Dầu thầu dầu có nhiều lợi ích đối với làn da bao gồm

Trị mụn tự nhiên: dầu thầu dầu có đặc tính kháng khuẩn, bạn có thể sử dụng cùng 1 giọt tinh dầu như tinh dầu tràm trà và một ít dầu jojoba. Hỗn hợp này sẽ giảm vết sưng tấy của mụn và sẹo.

Ngăn ngừa mụn trong tương lai: bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra, sau đó thoa một ít dầu thầu dầu lên mặt, để qua đêm, rửa sạch mặt vào sáng hôm sau

Làm dịu vết cháy nắng: đặc tính chống viêm của dầu thầu dầu giúp làm dịu da bị đỏ rát do nắng. Trộn dầu thầu dầu và dầu dừa lên da theo tỉ lệ 1:1 và thoa lên vùng da cần điều trị

Dưỡng ẩm cho da mà không bị bít tắc lỗ chân lông: Làn da có độ ẩm sẽ luôn tươi trẻ, sáng bóng và khỏe mạnh. Giữ ẩm cho da là cách để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Bạn hãy dùng 1/4 dầu thầu dầu với 3/4 dầu jojoba, nhẹ nhàng thoa lên da. Bạn có thể để hỗn hợp trên mặt qua đêm, rửa lại sạch mặt vào buổi sáng với nước ấm.

Giảm bọng mắt: Dầu thầu dầu có đặc tính chống viêm, có thể giúp giảm sưng và bọng mắt, nó cũng có tác dụng làm giảm quầng thâm mắt

Chống khô môi: Dầu thầu dầu là thành phần phổ biến trong son môi. Nếu bạn có đôi môi khô hãy trộn dầu thầu dầu với dầu dừa và thoa lên môi.

Dầu thầu được sử dụng trên da như thế nào?

Dầu thầu dầu đặc, vì vậy bạn nên trộn nó với dầu nền trước khi bôi lên mặt, các loại dầu nền như

Dầu hạnh nhân

Dầu jojoba

Dầu dừa

Dầu ô liu

Bạn có thể thêm dầu thầu dầu vào bơ hạt mỡ

Thoa hỗn hợp này lên da trước khi đi ngủ và khi da da đã được làm sạch. Bạn có thể để dầu thầu dầu qua đêm.

Tại Công ty chúng tôi đang có dầu thầu dầu 100% nguyên chất nhập khẩu trực tiếp tại Ấn Độ với dung tích 100ml và dung tích lớn hơn, bạn an tâm để mua. Đặc biệt bạn có thể mua dầu dầu dầu ở Hà Nội rất nhanh chóng bằng cách gọi điện hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo