Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

BẠN CHỌN HƯƠNG THƠM TỪ TINH DẦU HAY TỪ NƯỚC HOA

Ngày 24-05-2022 Lượt xem 143

Khứu giác của con người là 1 trong 5 giác quan, khi các thụ thể khứu giác được kích thích, chúng ta sẽ cảm nhận được mùi. Sau đó các thụ thể khứu giác này sẽ truyền trực tiếp đến vùng não xử lý cảm xúc, cảm giác, tình cảm hay ký ức… Nơi đây hiện diện của hệ thần kinh tự chủ, hệ cân bằng nội tiết, hệ miễn dịch. Như vậy mùi thơm có khả năng điều khiển thể chất và tinh thần.

Tinh dầu là chất lỏng cô đặc các thành phần tự nhiên của thực vật từ các bộ phận có mùi thơm như rễ, lá, hoa, cành, chúng có mùi thơm phức hợp của thực vật. Tinh dầu nguyên chất tự nhiên có nghĩa là chưa được pha loãng, trộn lẫn hoăc chế biến và không có chất phụ gia nào có ích trong trị liệu.

Nước hoa là sự kết hợp của các chất hóa học để tạo ra mùi hương riêng biệt

Nước hoa là kết quả của quá trình hóa học được trộn giữa các thành phần nhân tạo và có thể có thành phần tự nhiên với nhau

Nước hoa tự nhiên là sự cô lập các thành phần tự nhiên trong thực vật. Nước hoa tự nhiên được tạo ra trong phòng thí nghiệm nhưng từ các vật liệu thiên nhiên. Các chất cô lập chúng có hương thơm cơ bản dễ sử dụng hơn tinh dầu vì tinh dầu có hương thơm phức tạp riêng. Nhưng các chất cô lập thường ít khả năng trị liệu hơn tinh dầu. Nước hoa tự nhiên có trộn nhiểu thành phần cô lập của thực vật chứa trong nó, mục đích chính của nước hoa tự nhiên là tạo ra một mùi thơm hấp dẫn và đẹp, không phải là mục đích trị liệu cho sức khỏe. Ví dụ tách limonene từ chanh, geraniol từ hoa hồng, vanillin từ đậu vani

Đừng tìm kiếm giấc ngủ ngon và sâu từ một loại nước hoa tự nhiên, hãy sử dụng tinh dầu nguyên chất để khuếch tán, hỗn hợp tinh dầu cỏ hương lau, tinh dầu cúc la mã, tinh dầu oải hương sẽ giúp bạn.

Nước hoa tổng hợp là loại tạo ra từ các thành phần hóa học nhân tạo không có trong tự nhiên. Thành phần của hương thơm tổng hợp có thể đến từ dầu mỏ, chất bảo quản, thuốc nhuộm, chất ổn định. Phthalate là hóa chất tổng hợp được sử dụng thường xuyên trong nước hoa tổng hợp để giúp mùi hương lưu lại.

Như vậy lựa chọn tinh dầu tự nhiên nguyên chất mang đầy đủ các đặc tính chữa bệnh trong tự nhiên của thực vật, tinh dầu tạo ra mùi hương phức hợp sống động, nó tác động toàn diện tích cực lên sức khỏe thể chất và tinh thần. Tôi hy vọng bạn thích tạo ra mùi thơm thực sự thiên nhiên từ các loại tinh dầu tự nhiên nguyên chất có ích cho sức khỏe của bạn.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo