Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

5 Tác Dụng Của Tinh Dầu Oải Hương: Với Làn Da Và Nhiều Hơn

Ngày 18-06-2022 Lượt xem 118

Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, vì những lợi ích linh hoạt của tinh dầu oải hương mang lại. Hoa oải hương có lịch sử lâu đời, người La Mã cổ đại thường cho hoa oải hương vào bồn tắm để thưởng thức mùi thơm của nó hoặc để chữa trị vết thương. Màu tím của hoa oải hương là màu sắc của từ bi. Hương thơm của nó xua tan đi những ưu tư và sầu uất trong lòng, mang lại cảm giác bình yên.

5 tac dung cua tinh dau oai huong voi lan da va nhieu hon nua

Nếu bạn bắt đầu sử dụng tinh dầu cho sức khỏe của mình thì tinh dầu hoa oải hương là lựa chọn đầu tiên

Những lợi ích độc đáo mà tinh dầu oải hương mang lại

Tinh dầu oải hương giúp cải thiện giấc ngủ và chứng mất ngủ

Do đặc tính an thần và làm dịu thần kinh nên tinh dầu hoa oải hương có tác dụng cải thiện giấc ngủ. Không giống như các loại thuốc an thần, tinh dầu oải hương hoàn toàn tự nhiên và không có tác dụng phụ không mong muốn nào.

Để cải thiện giấc ngủ của bạn, hãy khuếch tán tinh dầu oải hương trong phòng ngủ trước 30 phút, ngoài ra bạn có thể thoa 2-3 giọt tinh dầu hoa oải hương trực tiếp lên cổ, ngực, thái dương.

Tắm cũng giúp bạn cải thiện giấc ngủ, nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương vào sữa tắm trộn đều và khấy vào nước trong bồn tắm và ngâm mình thư giãn

Hỗn hợp tinh dầu hoa oải hương với cúc la mã là sự kết hợp tuyệt vời, thoa 1-2 giọt hỗn hợp này vào sau cổ và cổ tay để mang lại cảm giác bình yên và giấc ngủ sâu

Giảm đau đầu

Với khả năng đem lại sự trấn tĩnh sâu, mùi hương tinh dầu oải hương hoạt động như một chất an thần, chống lo âu, và làm dịu. Nếu bạn đang vật lộn với căng thẳng, strees, đau nửa đầu, thì tinh dầu oải hương là phương thuốc tự nhiên cho bạn. Đây là tinh dầu tốt nhất cho chứng đau đầu vì giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn và chữa lành.

Cách chữa đau đầu với tinh dầu hoa oải hương là trộn 2 giọt tinh dầu oải hương với 1 giọt tinh dầu bạc hà và xoa hỗn hợp này vào thái dương và sau gáy. Khuếch tán 5-8 giot tinh dầu hoa oải hương tại nhà hoặc nơi làm việc cũng giúp bạn giảm đau đầu

Làm dịu và chữa lành da

Các thành phần kháng khuẩn và chống oxy hóa trong tinh dầu oải hương làm cho nó có tác dụng với da. Bạn có thể trộn 1 giọt tinh dầu oải hương vào dầu dừa và thoa lên vùng da bị côn trùng cắn như vết muỗi đốt, nó sẽ giúp dịu da, không gây ngứa ngáy, thâm da nữa.

Trộn 1 giọt tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu nhũ hương vào dầu jojoba hoặc kem dưỡng da và thoa lên da mặt sẽ cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, thúc đẩy tổng hợp collagen

Để các vết xước, vết bỏng nhanh lành, bạn trộn 4-5 giọt tinh dầu oải hương với 1/2 muỗng cà phê dầu dừa, thoa lên vùng da đó.

Giảm đau

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu hoa oải hương có tác dụng như loại thuốc giảm đau tự nhiên. Chỉ cần thoa tinh dầu hoa oải hương kết hợp với tinh dầu bạc hà vào khu vực bị đau cơ, đau do chuột rút, thoa lên vùng da rộng bạn cần pha loãng tinh dầu với dầu nền như dầu hạnh nhân, dầu nền giúp tinh dầu phân tán và thấm vào da tốt hơn. Hoa oải hương thoa vào vùng bụng dưới có thể giúp giảm đau bụng kinh.

Làm nước hoa tự nhiên

Bạn muốn có mùi thơm mà không muốn dùng nước hoa tổng hợp thì tinh dầu oải hương là lựa chọn tuyệt vời cho cả nan lẫn nữ

Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu hoa oải hương vào lòng bàn tay rồi xoa 2 lòng bàn tay với nhau. Sau đó thoa lên tóc của bạn

Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu oải hương vào dầu gội, vào kem dưỡng thể. Cách khác, bạn pha tinh dầu oải hương vào bình xịt nhỏ lắc đều xịt lên quần áo, chăn ga.

Tinh dầu hoa oải hương có thể kết hợp với nhiều tinh dầu khác, như tinh dầu nhũ hương, tinh dầu tuyết tùng, tinh dầu cỏ hương lau để tạo ra mùi hương phong phú và tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Tóm lại, tinh dầu hoa oải hương có rất nhiều lợi ích trong đời sống. Bạn đang tự hỏi mua tinh dầu oải hương ở đâu chất lượng và giá cả phù hợp, thì Công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm sử dụng, chúng tôi có các dung tích 10ml, 20ml, 50ml, 100ml và dung tích lớn hơn.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo