Cam Kết Chất Lượng - Chăm Sóc Từ Tâm. Hotline 0978 283 190
Tin tức

3 LỢI ÍCH VÀ CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU HOA NHÀI

Ngày 15-06-2022 Lượt xem 142

Hương thơm ngọt ngào và nồng nàn của hoa nhài là hương thơm được yêu thích trong các loại nước hoa cao cấp Cucci, Hermes, Versace đều đã phát hành nước hoa với hương hoa nhài. Hoa nhài đôi khi được đặt biệt danh là “nữ hoàng bóng đêm” vì mùi hoa nhài vào ban đêm tỏa ra mạnh mẽ nhất, cũng vì đặc tính này nó thúc đẩy ham muốn tình dục. Nhiều người coi tinh dầu hoa nhài như một loại thuốc kích dục tự nhiên vì nó có mùi hương “quyến rũ”

Thông qua liệu pháp hương thơm tinh dầu hoa nhài thẩm thấu qua da, qua đường khứu giác, nó như là phương thuốc tự nhiên phổ biến để cải thiện tâm trạng, khắc phục căng thẳng và cân bằng nội tiết tố.

Tinh dầu hoa nhài được thu hoach bằng tay, để sản xuất 1 kg tinh dầu hoa nhài cần hàng triệu bông hoa nhài tươi nguyên, chỉ cần 1 cánh hoa nhài bị thâm hỏng đã ảnh hưởng đến mùi thơm của tinh dầu. Tinh dầu hoa nhài rất thơm, chỉ cần 1 giọt là đã thu được nhiều lợi ích  

Công dụng và lợi ích của tinh dầu hoa nhài

1. Chăm sóc da tóc

Tinh dầu hoa nhài là chất chống oxy hóa, được sử dụng để phục hồi da khô lão hóa, giảm viêm, làm da đều màu, bệnh vẩy nến. Thêm 1 giọt tinh dầu hoa nhài vào kem dưỡng da, hoặc vào dầu nền như jojoba để dưỡng da

Đặc tính dưỡng ẩm và mùi thơm ngọt ngào của nó giúp ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, gãy rụng, làm mái tóc trở lên óng ả và làm thơm mái tóc tự nhiên. Tinh dầu hoa nhài còn là chất khử trùng mạnh mẽ, nó giúp làm sạch sâu da đầu để giảm tích tụ bã nhờn, gàu.

Hãy thử thêm vài giọt tinh dầu hoa nhài vào dầu gội của bạn.

2. Tinh dầu hoa nhài nâng cao tâm trạng

Hít tinh dầu hoa nhài giúp bạn thư giãn hoàn toàn cơ thể, nó như phương thuốc tự nhiên cho chứng trầm cảm khi kết hợp với mát- xa. Kết hợp tinh dầu hoa nhài, tinh dầu phong lữ với dầu hạnh nhân tạo thành hỗn hợp mát- xa hoàn hảo. Tinh dầu hoa nhài có thể kết hợp tốt với tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo

Nó được biết đến một cách khoa học với đặc tính kích thích và gây hưng phấn, nó sẽ kích thích năng lượng của bạn và làm tâm trạng của bạn tốt hơn.

4. Tinh dầu hoa nhài một chất kích tình dục tự nhiên

Nhiều nền văn hóa sử dụng hoa nhài trong bó hoa cô dâu và trang trí đám cưới.

Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ lôi cuốn và lãng mạn khơi nguồn đam mê. Để sử dụng tinh dầu hoa nhài như một loại thuốc kích thích tình dục, hãy mát- xa tinh dầu hoa nhài với tinh dầu ngọc lan tây, cỏ hương lau dầu nền như dầu hạnh nhân.

Tinh dầu hoa nhài nguyên chất 100% là tinh dầu đắt tiền, nhưng nó có nhiều công dụng và không lãng phí. Chỉ cần 1-2 giọt tinh dầu hoa nhài cũng đủ tạo ra tác động lớn, vì vậy một chai nhỏ 10ml dùng rất lâu. Tại Công ty chúng tôi cung cấp tinh dầu hoa nhài nguyên chất 100% với dung tích 10ml, 20ml, 50ml, 100ml, và nhiều hơn nữa.

Gọi ngay: 0978 283 190
SMS: 0978 283 190 Chat Zalo